Thứ Tư, 16 tháng 4, 2014

Phòng tắm nhỏ đầy đủ tiện nghi, sang trọng

(Thiết bị xây dựng) - Chỉ khoảng 3m2, nhưng những phòng tắm này đều có đầy đủ diện tích cho các thiết bị, cho cabin tắm, thậm chí cả bồn tắm, và được trang trí rất hiện đại. Sự tiện nghi được trang bị không khác gì những phòng tắm rộng rãi, hoành tráng.

1. Phòng tắm màu xanh pastel với bồn tắm chân yếm

Những không gian nhỏ đòi hỏi phải có thiết kế thật sự chức năng nhưng chúng vẫn có thể đẹp đẽ. Sơn những bức tường với gam màu xanh pastel dịu nhẹ, tươi sáng và đặt một chiếc bồn tắm chân yếm điệu đà bên cạnh cửa sổ là ý tưởng hoàn hảo cho phòng tắm nhỏ.


2. Phòng tắm truyền thống với gương soi khổ lớn

Bạn yêu thích phong cách truyền thống? Vậy thì hãy lựa chọn mẫu chậu rửa mặt cổ điển kết hợp thanh treo khăn mặt bên dưới tiện lợi. Đừng e ngại thêm vào những chi tiết trang trí nổi bật. Một chiếc gương soi khổ lớn và nội thất mộc mạc giúp đánh thức cá tính cho phòng tắm nhỏ xinh này.



 3. Phòng tắm nhỏ với kệ mở trữ đồ

Ở không gian chật hẹp, tận dụng những bức tường để tăng thêm không gian lưu trữ bằng cách lắp đặt kệ mở. Xếp chồng khăn tắm đã gấp gọn gàng và giỏ đựng giấy vệ sinh trên kệ cao để giải phóng diện tích sàn.


 4. Phòng tắm tầng mái với bồn tắm chân yếm

Phòng tắm của bạn không may mắn phải nằm trong không gian nhỏ, hẹp và chật chội trên tầng mái nhưng bạn vẫn muốn được nằm thư giãn trong bồn tắm? Nếu vậy, đừng bỏ qua bồn tắm chân yếm. Với kiểu dáng nhỏ gọn và chiếm ít diện tích, bồn tắm chân yếm sẽ đảm bảo được tiện nghi sử dụng mà vẫn làm đẹp cho căn phòng.



 5. Phòng tắm nhỏ với chậu rửa mặt treo

Lựa chọn một chiếc chậu rửa mặt treo (gắn tường) để tạo nên cái nhìn đẹp đẽ, gọn gàng trong phòng tắm. Bảng màu trắng sữa đi kèm màu xám trầm sẽ khiến không gian phòng tắm của bạn cảm thấy rộng và thông thoáng hơn.



 6. Phòng tắm trung tính với gạch màu trầm

Đối với những phòng tắm chật hẹp hoặc nằm ở vị trí bất lợi như bên dưới tầng mái... thì bạn vẫn có thể "nới" diện tích căn phòng bằng một thủ thuật nhỏ với gạch ốp tường. Hãy chọn mẫu gạch có màu sắc trầm và ốp kín 1/2 chiều cao tường xung quanh. Cách này sẽ tiết kiệm gạch và làm cho không gian trông có vẻ rộng hơn.



7. Phòng tắm với góc tắm vòi sen vách kính

Nếu bạn muốn có một góc tắm vòi sen trong phòng tắm, hãy chọn thiết kế hiện đại. Sử dụng kính làm vách ngăn để duy trì cái nhìn xuyên suốt căn phòng. Ngoài ra, cần lưu ý thiết kế cửa, không nên chọn kiểu cửa xoay mà thay thế bằng cửa kéo/trượt sang hai bên nhằm tiết kiệm diện tích tối đa.

8. Phòng tắm với nơi lưu trữ phía sau chỗ tắm

Phòng tắm càng nhỏ bao nhiêu càng cần nhiều không gian để lưu trữ bấy nhiêu. Những khu vực nằm trong góc, khuất khỏi tầm nhìn nên được tận dụng để thiết kế tủ đựng đồ hữu ích.


9. Phòng tắm tầng mái với góc tắm vòi sen vách kính

Đừng quá lo lắng về việc chọn ra thiết kế hợp lý, tiện nghi cho phòng tắm nhỏ trên tầng mái. Thử bố trí một góc tắm vòi sen vách kính gọn nhẹ, kết hợp nội thất cùng chi tiết trang trí bằng gỗ để tạo ra bầu không khí ấm cúng hơn.


10. Phòng tắm nhỏ với gạch tối màu

Để tối đa hóa diện tích sử dụng cho phòng tắm nhỏ, cách tốt nhất là lắp đặt kết hợp vòi sen phía trên bồn tắm. Chọn loại gạch lát sàn và ốp tường cùng kiểu dáng và màu sắc tối để thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, toàn bộ chi tiết còn lại phải có màu trắng hoặc màu sắc trung tính để làm mềm, cân bằng màu sắc cho không gian.

Công ty Sản Xuất Máy Và Thiết Bị Xây Dựng RỒNG VIỆT

Trụ sở: Tòa nhà Châu Á - 68B Nguyễn Văn Trỗi – P. 8 – Q. Phú Nhuận – TP. HCM

Xưởng SX: 109 QL1A – P. Thạnh Xuân – Q. 12 – TP. HCM

Hotline: 0973 620 668 (Ms Thu) / 0923 079 779 (PKD)





0 nhận xét:

Đăng nhận xét