Thứ Bảy, 12 tháng 4, 2014

Đà Nẵng: Khởi công nhà máy gạch không nung

(Máy Xây dựng) - Ngày 10/4, Cty CP TMDV Toàn Vinh Hoa tổ chức khởi Nhà máy gạch không nung tại huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.


Theo đó, Nhà máy gạch không nung Toàn Vinh Hoa sẽ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với công suất 110 triệu sản phẩm/năm, tổng vốn đầu tư hơn 90 tỷ đồng, quy mô xây dựng trên 5ha, thời gian hoạt động của nhà máy là 50 năm.

Dự kiến nhà máy sẽ hoàn thành và đưa vào hoạt động vào tháng 9 tới. Sản phẩm dự kiến có giá thành rẻ hơn gạch thông thường 30%.

Theo quy định hiện nay của Chính phủ về phát triển gạch không nung thay thế gạch đất sét nung truyền thống trong xây dựng thì đến năm 2020 trong các công trình xây dựng, nhất là các công trình xây dựng từ ngân sách của Nhà nước phải sử dụng gạch không nung nhằm hạn chế sử dụng gạch sét nung để bảo vệ môi trường cũng như đất dành cho sản xuất nông nghiệp.

Tuy nhiên đến nay, trên địa bàn TP Đà Nẵng vẫn chưa có nhà máy sản xuất gạch không nung nào phục vụ cho các công trình xây dựng, nhất là sử dụng trong các công trình xây dựng nhà ở xã hội.

Với việc khởi công xây dựng nhà máy gạch không nung này trong thời gian tới khi sản phẩm ra đời sẽ từng bước đáp ứng nhu cầu sử dụng cho khu vực Đà Nẵng và tiến tới phục vụ cho cả miền Trung và Tây Nguyên.

Công ty Sản Xuất Máy Và Thiết Bị Xây Dựng RỒNG VIỆT

Trụ sở: Tòa nhà Châu Á - 68B Nguyễn Văn Trỗi – P. 8 – Q. Phú Nhuận – TP. HCM

Xưởng SX: 109 QL1A – P. Thạnh Xuân – Q. 12 – TP. HCM

Hotline: 0973 620 668 (Ms Thu) / 0923 079 779 (PKD)





0 nhận xét:

Đăng nhận xét