Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

9X giết người rồi phi tang xác trong bể nước ngầm

Từ mâu thuẫn nợ nần, Doanh giết người rồi dìm xác nạn nhân xuống bể nước ngầm ở một công trình xây dựng.

Công trình xây dựng nơi nảy ra án mạng.

Ngày 2/4, Công an thành phố Hải Dương bắt giữ Lê Văn Doanh (21 tuổi, ở xã Nhật Tân, huyện Gia Lộc) để điều tra hành vi Giết người.

Sáng một ngày trước đó, người dân khu dân cư số 5, phường Thanh Bình (thành phố Hải Dương) phát hiện xác chết nam trong bể nước ngầm của một công trình xây dựng. Nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Vui (25 tuổi, ở xã Quyết Thắng, huyện Thanh Hà), người được thuê trông giữ công trình đang xây dựng.

Từ những manh mối thu được, cảnh sát đã triệu tập nghi phạm Lê Văn Doanh. Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên 21 tuổi thừa nhận mình đã gây ra cái chết cho nạn nhân Vui.

Theo lời khai, Doanh vốn có quan hệ quen biết với nạn nhân. Tối 31/3, anh ta và Vui cùng một số người bạn đi uống rượu rồi về ngủ tại công trình xây dựng (nơi Vui đang trông thuê).

Tại đây, Doanh yêu cầu Vui trả 3 triệu đồng đã mượn trước đó. Hai bên đã xảy ra mâu thuẫn.

Doanh đã rút dao đâm nhiều nhát vào Vui. Phát hiện nạn nhân chưa chết, Doanh cắt cổ rồi lôi thi thể xuống dưới bể nước ngầm.

Để che mắt mọi người, nghi phạm dùng cát công trình lấp lên vũng máu, đem đồ cá nhân của người trông công trình xây dựng ném đi.

Riêng xe máy của nạn nhân, Doanh vứt phía sau nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương.

Công ty Sản Xuất Máy Và Thiết Bị Xây Dựng RỒNG VIỆT

Trụ sở: Tòa nhà Mercury - 203 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – P. 7 – Q. 3 – TP. HCM

Xưởng SX: 109 QL1A – P. Thạnh Xuân – Q. 12 – TP. HCM

Hotline: 0973 620 668 (Ms Thu) / 0923 079 779 (PKD)





0 nhận xét:

Đăng nhận xét