Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

170 tỷ đồng cho những công trình mới đón xuân

Với vốn đầu tư 170 tỷ đồng, hàng loạt những công trình mới hứa hẹn độc đáo và hấp dẫn, khởi đầu cho một năm mới phục vụ du khách: Công trình Phật Địa Mẫu, âm cung đệ nhất cung đình tửu, lâu đài phép thuật, xe cáp treo du lịch trên không,  đĩa bay hành tinh lạ, trò chơi turbo rail... 

Đặc biệt là công trình vương quốc của các thiên tài tương lai, nơi nuôi dưỡng, ươm mầm, vun đắp cho thế hệ trẻ, thế hệ thiên tài tương lai của đất nước. Khu vui chơi trong nhà dành cho thiếu nhi và các bậc phụ huynh này có diện tích 11.000m2 lớn nhất thế giới, mức đầu tư 20 tỷ đồng. 

Các em nhỏ sẽ được khám phá tất cả các trò chơi dành cho thiếu nhi nằm trong khu liên hoàn suốt cả ngày, một khu giải trí - ẩm thực với đầy đủ các tiện nghi. Các bậc phụ huynh hoàn toàn yên tâm thư giãn. Vương quốc của các thiên tài tương lai có đầy đủ các dịch vụ ẩm thực truyền thống Á châu, khu thức ăn nhanh, khu thư giãn, quầy lưu niệm... 

Công trình Phật Địa Mẫu kỳ vĩ được đầu tư 20 tỷ đồng là niềm tự hào về sự phong phú trong kho tàng văn hóa tâm linh của Suối Tiên với mong ước hòa bình, thịnh vượng cho đất nước, an vui, hạnh phúc cho mọi người.

Công trình được kiến tạo trên một quảng trường rộng 2.400m2. Đây là đại công trình quy mô chưa từng có tại VN với tượng cao 22 mét đứng trên một quả địa cầu. Lâu đài phép thuật dựa theo phiên bản Harry Potter, một lâu đài to lớn, lung linh, huyền ảo, đưa du khách đến một thế giới chưa từng được biết đến, một thế giới kích thích sự tò mò khám phá, các phép thuật kỳ bí sẽ đưa du khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. Vốn đầu tư cho dự án này là 35 tỷ đồng, toàn bộ thiết bị nhập từ Mỹ.


Suối Tiên dịp này còn có công trình xe cáp treo du lịch trên không, gồm 30 xe cáp treo tự hành. Công trình này đưa du khách du ngoạn trên không, thư giãn và hít thở không khí trong lành, nhìn ngắm toàn cảnh đẹp của Suối Tiên. 

Đĩa bay hành tinh lạ tạo cảm giác không trọng lượng của một phi hành gia bay vào vũ trụ độc đáo và mạo hiểm. Trò chơi turbo rail cảm giác mạnh, hình ảnh kỹ xảo đưa khách tham quan vào một thế giới của cảm xúc, hồi hộp, hấp dẫn, kinh hoàng. 

Âm cung đệ nhất cung đình tửu đưa khách tham quan một quy trình sản xuất rượu tinh luyện từ những thảo dược. Vốn đầu tư công trình này hơn 30 tỷ đồng. Ngoài ra, chuỗi nhà hàng Phù Đổng gồm 7 nhà hàng nằm rải rác trên khắp các cung đường Suối Tiên với không gian thoáng mát, rộng rãi. Thực đơn phong phú mang nét đặc trưng của Suối Tiên.


Trước sự cạnh tranh ngày càng gay gắt trên thương trường, Suối Tiên vẫn luôn thu hút được rất nhiều du khách bởi những nét rất riêng của mình là những công trình mới lạ. Suối Tiên chọn  xuân Giáp Ngọ 2014 để ra mắt hàng loạt công trình vui chơi, giải trí khởi đầu cho một năm mới phục vụ du khách với ý nghĩa mong ước một mùa xuân tràn đầy niềm vui và hạnh phúc.

Công ty Sản Xuất Máy Và Thiết Bị Xây Dựng RỒNG VIỆT

Trụ sở: Tòa nhà Mercury - 203 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – P. 7 – Q. 3 – TP. HCM

Xưởng SX: 109 QL1A – P. Thạnh Xuân – Q. 12 – TP. HCM

Hotline: 0973 620 668 (Ms Thu) / 0923 079 779 (PKD)





0 nhận xét:

Đăng nhận xét