Triển lãm  trưng bày tất cả các mẫu máy móc xây dựng khác nhau bao gồm cả máy đào, xe lu đầm, xe nâng hàng...
Hyundai dự kiến sẽ trưng bày hơn 20 mẫu máy trong không gian trưng bày rộng gần 7 nghìn mét vuông ở gian N1 1603 ở North Hall.

Triển lãm máy móc xây dựng CONEXPO-CON/AGG 2017 sẽ có sự góp mặt của 4
Triển lãm máy móc xây dựng CONEXPO-CON/AGG 2017 sẽ có sự góp mặt của 4 "đứa con" mới của Hyundai

Một số mẫu mới thuộc dòng máy đào HL900 cải tiếc và xe lu đầm dòng HR-9 cải tiến. Hyundai cũng sẽ công bố những động cơ 4 kì cuối nâng cấp và nhiều mẫu máy đào và xe lu đầm hoàn toàn mới.
“CONEXPO sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho nhiều khách hàng, những người muốn biết thêm nhiều hơn về Hyundai và các thế hệ máy móc hiện đại mà chúng tôi tung ra thị trường máy móc xây dựng”, Corey Roger, quản lý thị trường của Hyundai cho biết.
“Đây cũng là cơ hội rất tốt để chứng minh chất lượng sản phẩm tuyệt vời của chúng tôi trong mọi sản phẩm với khách hàng của Hyundai trên khắp thế giới”.

Được biết, chỉ sau đó 1 ngày (3/1), Hyundai đưa ra thông báo đề bạt Michael Fuller lên làm chuyên gia buôn bán và tư vấn sản phẩm đặc biệt của mình. Theo đó, Fuller sẽ đảm nhận trách nhiệm thiết kế và sản xuất các mẫu máy mới ở các chi nhánh của Hyundai, tập trung chính vào sản phẩm máy xúc với 19 năm kinh nghiệm làm việc ở Hyundai.