Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Thuê hay Mua máy trộn bê tông ?

Bạn đang có một dự án xây dựng trong tương lai nhưng phân vân không biết nên mua hay thuê máy trộn bê tông ?

Thuê hay Mua máy trộn bê tông ?
Máy trộn bê tông Rồng Việt
Trong tình hình kinh tế khó khăn trong giai đoạn hiện tại, lĩnh vực xây dựng cũng gặp phải không ít khó khăn, quản lý vật tư máy xây dựng cũng băn khoăn, đau đầu vì không biết nên mua hay thuê máy trộn bê tông còn thiếu cho công trình sắp tới. Hãy tham khảo một số lời khuyên đến từ Công ty Sản Xuất Máy Và Thiết Bị Xây Dựng RỒNG VIỆT để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Thuê máy trộn bê tông

Với nguồn đầu tư hạn hẹp hoặc số vốn quay vòng ngắn, có thể thuê máy trộn bê tông. Khi thuê máy trộn bê tông, lợi thế ưu điểm đó là nguồn vốn bỏ ra không cần nhiều, thủ tục thời gian cũng không quá phức tạp.

Bên cạnh đó, có rất nhiều địa chỉ cho thuê máy trộn bê tông uy tín tại Việt Nam. Với dịch vụ phục vụ chuyên nghiệp và giá cả phải chăng, đảm bảo hiệu quả sử dụng máy và chất lượng công trình, và tính an toàn lao động cao.

Hạn chế của phương án thuê máy trộn bê tông đó là tính chủ động không cao, nhiều lúc do lơ là trong việc sử dụng mà phải bồi thường chi phí vốn máy thuê, và trường hợp do tính chất máy thuê nên ý thức bảo vệ tài sản của công nhân vận hành không cao.

Mua máy trộn bê tông

Trong trường hợp công trình lớn và thời gian thi công sử dụng kéo dài, thì phương án tốt hơn cả đó là nên mua máy. Mua máy trộn bê tông cũ tuy giá thành có phải chăng trong giới hạn kinh tế hạn hẹp. Nhưng xét về tính hiệu quả lâu dài thì phương án mua máy trộn bê tông mới là tối ưu hơn cả.

Bởi lẽ, máy trộn bê tông là một loại máy xây dựng có tuổi thọ sử dụng lâu dài, hiệu quả sử dụng cao khi máy còn mới, khả năng vận hành tốt và hơn hết là đảm bảo tính chủ động trong các trường hợp công trình không theo đúng tiến độ thi công.

Hơn thế nữa, hiện nay thì khi mua máy trộn bê tông giá thành cũng không quá cao như trước đây, dịch vụ chăm sóc khách hàng và hậu mãi, bảo hành hấp dẫn và chuyên nghiệp.

Hãy suy nghĩ và cân nhắc để có quyết định nên mua hay thuê máy trộn bê tông để đạt hiệu quả cao nhất.

Công ty Sản Xuất Máy Và Thiết Bị Xây Dựng RỒNG VIỆT

Trụ sở: Tòa nhà Mercury - 203 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – P. 7 – Q. 3 – TP. HCM

Xưởng SX: 109 QL1A – P. Thạnh Xuân – Q. 12 – TP. HCM

Hotline: 0973 620 668 (Ms Thu) / 0923 079 779 (PKD)





0 nhận xét:

Đăng nhận xét