Thứ Ba, 10 tháng 12, 2013

Mua máy đầm bàn chạy xăng giá rẻ ở đâu ?

Máy đầm bàn là một thiết bị khá quan trọng trong thi công các công trình xây dựng. Nó có tác dụng nén chặt bê tông sau khi đổ và tạo khối kèm theo độ phẳng nhẵn cho bề mặt. Máy giúp khối liệu bê tông trở nên khô ráo nhanh hơn và tiết kiệm xi măng trong quá trình thi công.


Căn cứ vào năng lượng dùng để vận hành người ta chia máy đầm bàn bê tông thành hai loại chính là máy đầm bàn chạy xăngmáy đầm bàn chạy điện. Với máy chạy xăng, công nhân có thể linh động trong vận hành ở bất cứ đâu, đặc biệt là những nơi khó dòng nguồn điện thì máy đầm bàn bê tông chạy xăng càng phát huy tác dụng.

Công ty Máy và Thiết bị xây dựng RỒNG VIỆT (www.ROVICO.vn)chuyên nhập khẩu và cung cấp các thiết bị máy xây dựng chính hãng giá tốt xin giới thiệu đến quý khách hàng các thiết bị máy đầm bàn chạy xăng. Chất lượng của máy đã được kiểm duyệt trước khi nhập kho, đảm bảo hoạt động ổn định và độ bền cao.

Chúng tôi cam kết phân phối các thiết bị máy đầm bàn chạy xăng với giá rẻ trên địa bàn TP. HCM cùng dịch vụ bảo hành lâu dài trên toàn quốc.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn:

Công ty Sản Xuất Máy Và Thiết Bị Xây Dựng RỒNG VIỆT

Trụ sở: Tòa nhà Mercury - 203 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – P. 7 – Q. 3 – TP. HCM

Xưởng SX: 109 QL1A – P. Thạnh Xuân – Q. 12 – TP. HCM

Hotline: 0973 620 668 (Ms Thu) / 0923 079 779 (PKD)





0 nhận xét:

Đăng nhận xét