Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu khẩn trương hoàn thiện Đề án tổ chức ASIAD 18

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa có ý kiến chỉ đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch chủ trì, phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương hoàn thiện Đề án tổng thể chuẩn bị và tổ chức Đại hội Thể thao châu Á lần thứ 18 năm 2019 tại Việt Nam (ASIAD 18), báo cáo Thủ tướng Chính phủ xem xét, quyết định.



Phó Thủ tướng cũng yêu cầu các Bộ, đơn vị nêu trên tổ chức nghiên cứu, đánh giá toàn diện tình hình thực hiện chính sách pháp luật trong lĩnh vực thể dục thể thao nói chung và thể thao thành tích cao nói riêng, xác định rõ những khó khăn, bất cập hiện nay.

Trên cơ sở đó, đề nghị với Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ việc xây dựng, sửa đổi, bổ sung những cơ chế, chính sách cần thiết, phù hợp trong từng thời kỳ, những giải pháp cụ thể đẩy mạnh triển khai các cơ chế, chính sách hiện hành.

Cũng theo chỉ đạo của Phó Thủ tướng, các Bộ, ngành nêu trên khẩn trương rà soát lại những nhiệm vụ đã được Chính phủ, Thủ tướng giao, nếu phù hợp thì khẩn trương ban hành theo thẩm quyền hoặc trình cấp có thẩm quyền ban hành. Những nhiệm vụ đến nay cần điều chỉnh, lồng ghép hay bổ sung hoặc không còn phù hợp cần báo cáo Chính phủ. Ngoài ra, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam giao Bộ Tài chính chủ trì, nghiên cứu chính sách ưu đãi, miễn giảm thuế cho các doanh nghiệp đầu tư, hỗ trợ, tài trợ cho các hoạt động thể dục thể thao, báo cáo Thủ tướng xem xét.

Trong khi đó, Bộ Thông tin và Truyền thông được giao nhiệm vụ chủ trì, tiếp tục tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền về việc thực hiện chính sách pháp luật trong lĩnh vực thể dục thể thao, chú trọng thể thao thành tích cao, đồng thời tiếp tục tăng cường quản lý nhà nước về báo chí, đảm bảo cung cấp thông tin của báo chí đúng định hướng và đúng chính sách pháp luật.

Công ty Sản Xuất Máy Và Thiết Bị Xây Dựng RỒNG VIỆT

Trụ sở: Tòa nhà Mercury - 203 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – P. 7 – Q. 3 – TP. HCM

Xưởng SX: 109 QL1A – P. Thạnh Xuân – Q. 12 – TP. HCM

Hotline: 0973 620 668 (Ms Thu) / 0923 079 779 (PKD)





0 nhận xét:

Đăng nhận xét