Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Vận Thăng GJJ - Tiêu chuẩn châu Âu

Cấu tạo thân chính và hệ thống giằng của Vận Thăng GJJ được chế tạo bằng thép cường độ cao Q345B (thép dùng để chế tạo thân cẩu tháp) vì thế chiều cao tối đa có thể lên tới 450m. Thân và giằng được nhúng kẽm toàn bộ để nâng cao tuổi thọ của thiết bị.


Vận thăng được thiết kế với đặc tính tuyệt đối an toàn với những thiết bị kiểm soát an toàn như sau :Thiết bị an toàn chống rơi - Trong trường hợp có sự cố làm cho lồng bị rơi bộ phanh bó chống rơi sẽ hoạt động ngay lập tức bó cứng bánh răng và giữ lồng đứng yên. Thiết bị điện chính dùng của hãng Schneider – Pháp, bao gồm thiết bị chống quá tải, thiết bị an toàn bảo vệ hệ thống điện.

Cabin điều khiển: Được lắp lồi ra ngoài lồng nâng. Ca bin có ghế ngồi, 3 mặt kính, bàn điều khiển giúp cho người sử dụng có thể thao tác vận hành thoải mái , tầm quan sát tốt và an toàn khi làm việc.

Vận thăng lồng GJJ được chế tạo cùng một loại khung tiêu chuẩn được nhúng kẽm hoàn toàn có thể tổ hợp thành nhiều loại khác nhau với sức nâng tư 1 tấn đến 6,4 tấn. Khách hàng mua Vận lồng loại 1 lồng sau này khi có nhu cầu có thể mua thêm phụ tùng để nâng cấp lên thành Vận 2 lồng.

Hệ thống cửa được thiết kế rất linh hoạt để khi mở ra tạo thành cầu nối từ Vận đi vào công trình (ứng dụng thuận tiện trong cả chở người và chở hàng ).

Hệ thống puly dẫn hướng sử dụng cho Cáp điện nguồn, giúp cáp không bị xoắn gẫy.

Khung lồng tiêu chuẩn được thiết kế với kích thước rộng rãi 3,2 x 1,5 x 2,5 m (Dài x Rộng x Cao – Kích thước thông thủy).

Hệ thống bao che lồng nâng sử dụng tấm nhôm dập nhập khẩu từ Nga.

Hệ thống giằng và cửa Vận được thiết kế linh hoạt phù hợp với mọi địa hình lắp đặt.

Phòng kỹ thuật
Công ty BĐS - Cơ Khí Rồng Việt
Email: RongViet109@gmail.com
Website: www.Rovico.Vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét