Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Mở rộng đối tượng tham dự giải thưởng Công trình chất lượng cao

(Xây dựng) - Giải thưởng Công trình chất lượng cao sẽ được Bộ Xây dựng tổ chức trao giải trong thời gian tới. Đối tượng tham dự xét thưởng hiện nay khá phong phú, đa dạng với các loại công trình xây dựng dân dụng, công nghiệp, giao thông, NN&PTNT, hạ tầng kỹ thuật từ cấp III trở lên.

Công trình đê biển chắn sóng Cô Tô

Đê chắn sóng là hạng mục quan trọng của dự án Trung tâm dịch vụ hậu cần nghề cá Vịnh Bắc Bộ có khả năng tiếp nhận khoảng 600 tàu thuyền. Công trình trị giá hơn 284 tỉ đồng, là hạng mục công trình lớn nhất của dự án Trung tâm dịch vụ hậu cần nghề cá Vịnh Bắc Bộ tổng vốn đầu tư 470 tỷ đồng.


Công trình do Cty Xây lắp Thành An 96 - Binh đoàn 11- Bộ Quốc phòng thi công trong 3 năm và bàn giao khánh thành khánh thành vào cuối tháng 12/2011 cho huyện đảo Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh.

Công trình đê chắn sóng kết hợp bến cập tàu 600CV được xây dựng với chiều dài 900m, bề rộng đến 78m, chiều cao công trình trung bình 12 - 13m tùy theo độ sâu, có tác dụng tạo ra vùng nước lặng sóng khoảng 26ha, góp phần đảm bảo cho khoảng 2.000 tàu đánh bắt hải sản hoạt động thường xuyên ở khu vực Bắc Vịnh Bắc bộ có thể bám biển dài ngày.

Công trình hạ tầng kỹ thuật cảnh quan khu nhà ở cho người có thu nhập thấp tại KĐTM Đặng Xá – Gia Lâm – Hà Nội

Được xây dựng trên lô đất No5B hơn 26 nghìn m2 thuộc KĐT mới cho người có thu nhập thấp Đặng Xá, với mức đầu tư 20,9 tỷ đồng, công trình bao gồm sân đường nội bộ được thiết kế đường bê tông nhựa, đài phun nước hình elip, chòi nghỉ, hệ thống cây xanh, cây cảnh, tường hoa sắt, hệ thống đèn chiếu sáng…


Chủ đầu tư là TCty Viglacera, đơn vị quản lý và thực hiện dự án là Cty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Viglacera.
Công trình hạ tầng kỹ thuật khu nhà ở cho người có thu nhập thấp tại lô đất No5B đưa vào sử dụng đã tạo không gian ở xanh, sạch, đẹp, không gian văn hóa mang tính cộng đồng, nâng cao dân trí đời sống tinh thần, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi thư giãn của các cư dân trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Công trình sử dụng quỹ đất hiệu quả, nâng cao thẩm mỹ, cảnh quan kiến trúc và môi trường xung quanh.

Trường Đại học RMIT giai đoạn 3 – Giảng đường 2

Đây là công trình nối tiếp của Đại học RMIT được xây dựng tại Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7 – TP HCM do Cty CP Xây dựng và Kinh doanh địa ốc Hòa Bình (HBC) thi công phần kiến trúc và kết cấu tòa nhà.


Giá trị dự toán xây lắp công trình là 160 tỷ đồng và được khởi công xây dựng tháng 12/2010, đưa vào sử dụng tháng 4/2012.

Với tổng diện tích sử dụng hơn 14 nghìn m2 và sức chứa lên đến 1.100 sinh viên, tòa nhà giảng đường 2 với 6 tầng đã nâng diện tích dạy và học của Trường lên gấp đôi. Tòa nhà được thiết kế và tân trang những công nghệ dạy và học tiên tiến nhất, giúp tận dụng không gian tối đa và linh hoạt.

Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2000, hệ thống OHSAS 18001 được nhà thầu áp dụng vào dự án. Ngoài các vật liệu trong nước và nhập ngoại có yêu cầu chất lượng cao, các sản phẩm thủ công cầu kỳ, thì lưới che mưa là dải băng đỏ khổng lồ có thể coi là điểm nhấn của Trường Đại học RMIT giai đoạn 3 – khối giảng đường 2.

Tòa nhà được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao “Công trình xanh” của Úc. Các tòa nhà mới của trường tại Melbourne (Úc) như tòa nhà giảng đường Swanston và Design Hub cũng xây theo tiêu chuẩn này.

Trụ sở Thành ủy Huế

Nằm trên đường Trần Cao Vân – TP Huế, công trình được khởi công xây dựng từ tháng 4/2010 và đưa vào sử dụng cuối tháng 8/2012, do Cty CP kinh doanh nhà Thừa Thiên Huế thi công.


Với tổng mức đầu tư trên 49 tỷ đồng, tòa nhà gồm 1 khối nhà 7 tầng, tổng diện tích sàn 4.700m2, khối nhà hội trường 2 tầng diện tích sàn 960m2 cùng các hạng mục phụ trợ khác. Công trình được xây dựng với kiến trúc đẹp, hiện đại, phù hợp với công năng sử dụng, tạo điểm nhấn cho công trình kiến trúc hiện đại của TP Huế.

Công ty Sản Xuất Máy Và Thiết Bị Xây Dựng RỒNG VIỆT

Trụ sở: Tòa nhà Châu Á - 68B Nguyễn Văn Trỗi – P. 8 – Q. Phú Nhuận – TP. HCM

Xưởng SX: 109 QL1A – P. Thạnh Xuân – Q. 12 – TP. HCM

Hotline: 0973 620 668 (Ms Thu) / 0923 079 779 (PKD)





0 nhận xét:

Đăng nhận xét