Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Đón tài lộc theo hướng nhà năm Giáp Ngọ

Hạn chế triệt để năng lượng xấu và phát huy tối đa năng lượng tốt trong năm Giáp Ngọ thì hướng nhà cần chú ý những gì? Dưới đây là một vài chia sẻ để có được một không gian tốt nhất thuận theo phong thủy.

Đón tài lộc theo hướng nhà năm Giáp Ngọ

Giáp Ngọ là năm của vận hội mới, không chỉ với thế giới mà của cả Việt Nam. Trong 60 năm Lục Thập Hoa Giáp chia làm 6 chu kỳ thì Chu Kỳ của tuần Giáp Ngọ thường được cho là chu kỳ sáng sủa nhất bởi Giáp Mộc sinh Ngọ Hỏa. Do đó, nếu như vài ba năm trước là những năm đi xuống của nền kinh tế với đầy rẫy khó khăn thì bắt đầu từ năm Giáp Ngọ này, kinh tế cùng các mặt của xã hội bắt đầu ổn định và đi vào một quỹ đạo mới sáng sủa hơn.

Mỗi ngôi nhà, mỗi công sở, mỗi khu nhà máy sản xuất với hướng khác nhau, sẽ có cách ứng xử với môi trường khác nhau. Vì vậy lại cần có một sự trang trí hợp lý sao cho đón được năng lượng thịnh vượng và hạn chế năng lượng tiêu cực.

Dưới đây là những ảnh hưởng cụ thể cho từng hướng nhà trong năm mới Giáp Ngọ:

Nhà hướng Nam: Đón năng lượng số 8 hay theo Khoa Phong thủy cổ truyền là sao Bát Bạch.

Năng lượng mang số 8 trong năm 2014 này là một trong những dòng năng lượng tốt nhất, vừa chủ đem đến mọi sự thuận lợi còn mang tới những may mắn trong cho tài lộc đặc biệt về bất động sản... Để nghinh đón nguồn năng lượng tốt này, gia chủ nên dọn dẹp tiền sảnh gọn gàng, treo đèn lồng đỏ hay sử dụng đôi câu đối trước cửa nhà. Trang hoàng ngày tết với những quả cầu pha lê, đồ vật làm bằng gốm sứ.

Nhà hướng Tây Nam: Trong năm Giáp Ngọ sẽ nhận dòng năng lượng số 1, tức sao Nhất Bạch theo phong thủy cổ truyền.

Năng lượng mang số 1 là dòng năng lượng tốt, lợi về công danh, khoa bảng, học vấn, những chuyện vui vẻ, có hỷ sự như hôn nhân, sum họp, thành công trong công việc, sự nghiệp... Nên treo những xâu tiền hoặc chuông gió trước nhà hoặc một bể cá trong phòng khách ngay nơi cửa ra vào để tăng cường năng lượng khu vực này.

Nhà hướng Tây: Đón năng lượng số 6 hay theo Khoa Phong thủy cổ truyền là sao Lục Bạch.

Năng lượng mang số 6 là dòng năng lượng tốt, chủ về danh chức, uy quyền, có thiên hướng thuận lợi trong luật pháp, chính quyền, mang lại nhiều cơ hội cho thăng tiến danh chức trong năm Giáp Ngọ. Trong năm 2014 nên ưu tiên sử dụng những đồ vật màu vàng trong phòng khách của căn nhà hoặc có thể dùng đôi Kỳ lân, Tỳ hưu đồng hoặc bằng đá đặt trước cửa để nghinh đón những dòng năng lượng tốt lành này.

Nhà hướng Tây Bắc: Trong năm Giáp Ngọ sẽ nhận dòng năng lượng số 5, tức sao Ngũ Hoàng trong phong thủy cổ truyền.

Năng lượng mang số 5 là dòng năng lượng xấu nhất trong năm, chủ về bệnh tật, tai nạn, vừa làm hao tán tiền của lại đem tới nhiều điều kém may mắn trong công việc làm ăn. Cho nên, đối với nhà cửa hướng Tây Bắc trong năm Giáp Ngọ nên giữ cho yên tĩnh, tránh đập phá, tu sửa, động thổ, chặt cây lớn... Tuy nhiên, trong năm Giáp Ngọ, Ngũ Hoàng rơi vào hướng Tây Bắc cũng không phát tác quá mạnh mẽ. Vì vậy, trước cửa nhà chúng ta nên treo chuông gió 6 ống rỗng, làm bằng kim loại hoặc đặt cặp kỳ lân đồng trước cửa hay treo xâu tiền kim loại cổ nhằm hóa giải những dòng năng lượng xấu này và thúc đẩy những năng lượng tốt sẵn có.

Nhà hướng Bắc: Theo phong thủy cổ truyền, trong năm Giáp Ngọ sẽ đón sao Cửu Tử mang dòng năng lượng số 9.

Năng lượng mang số 9 là một trong những dòng năng lượng tốt chủ về văn chương, danh tiếng. Để nghinh đón nguồn năng lượng cát lành này, chúng ta nên dọn dẹp khu vực trước sân và sảnh nhà thật gọn gàng, treo đèn trang trí rực rỡ và những cây hoa tươi tắn vừa tạo cảm giác dễ chịu lại kích thích, tăng cường nguồn năng lượng tốt lành.

Nhà hướng Đông Bắc: Theo phong thủy cổ truyền, trong năm Giáp Ngọ sẽ đón sao Thất Xích mang dòng năng lượng số 7.

Năng lượng mang số 7 là dòng năng lượng thiên hướng xấu trong năm Giáp Ngọ, chủ đem lại sự bất hòa trong gia đạo, hao tài, tốn của.... Vì vậy nên hạn chế gây động đến hướng Đông Bắc để tránh tạo ra những ảnh hướng xấu tới từ nguồn năng lượng ở khu vực này gây ra. Trong năm 2014 ưu tiên sử dụng những đồ vật màu xanh nước biển trong phòng khách của căn nhà hoặc có thể dùng bể cá cảnh nhỏ nuôi 1 con cá màu đen đặt trước sảnh nhà để hóa giải dòng năng lượng này.

Nhà hướng Đông: Theo phong thủy cổ truyền, trong năm Giáp Ngọ sẽ đón sao Nhị Hắc mang dòng năng lượng số 2.

Năng lượng mang số 2 là một trong những dòng năng lượng xấu, bất lợi về sức khoẻ, dễ mang đến những xích mích, cãi vã, chỉ lợi cho người nữ chủ nhân, mang bất lợi đến người nam... Năm nay, Nhị Hắc rơi vào những nhà hướng Đông sẽ có những diễn biến khó lường, cần phải cẩn trọng. Nên đặt những pho tượng mang tính tín ngưỡng, tâm linh bằng đồng tại khu vực trước sảnh, cửa nhà hoặc treo xâu tiền xu kim loại, treo chuông gió cũng hóa giải bất lợi và tăng cường năng lượng cát lành cho khu vực này.

Nhà hướng Đông Nam: Đón năng lượng số 3 hay theo Khoa Phong thủy cổ truyền là sao Tam Bích.

Năng lượng mang số 3 là dòng năng lượng mang thiên hướng xấu, dễ mang đến những xích mích, kiện tụng, lợi cho người nam chủ nhân, mang bất lợi đến người nữ... Nên trải thảm đỏ trước cửa nhà hoặc treo đèn lồng đỏ hay dán chữ Phúc trên nền giấy đỏ sẽ hóa giải bất lợi và tăng cường năng lượng khu vực này.

Công ty Sản Xuất Máy Và Thiết Bị Xây Dựng RỒNG VIỆT

Trụ sở: Tòa nhà Mercury - 203 Nam Kỳ Khởi Nghĩa – P. 7 – Q. 3 – TP. HCM

Xưởng SX: 109 QL1A – P. Thạnh Xuân – Q. 12 – TP. HCM

Hotline: 0973 620 668 (Ms Thu) / 0923 079 779 (PKD)





0 nhận xét:

Đăng nhận xét