Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

GIÁO CHỐNG - GIÀN GIÁO NÊM

Giáo chống- giàn giáo nêm là hệ giáo chống mới trong lĩnh vực xây dựng, đã và đang sử dụng rộng rãi trong thi công nhà cao tầng và các công trình trọng điểm của quốc gia. Giáo chống- giàn giáo nêm có những ưu điểm nổi bậc so với giàn giáo khung và các loại giàn giáo khác ở mức độ chịu tải trọng lớn, lắp dựng nhanh và chi phí vận chuyển, lưu kho giảm đáng kể cho các công ty xây dựng.

GIÁO CHỐNG - GIÀN GIÁO NÊM

Giáo chống - giàn giáo nêm là xu hướng chung trong việc sử dụng cho hệ chống đỡ sàn của các công ty xây dựng lớn. Giáo chống- giàn giáo nêm được chứng minh tính linh hoạt, an toàn trong thi công công công trình nhà cao tầng mà Dàn Giáo Rồng Việt đã cung cấp cho nhiều công trình. Và đây là những đặc tính ưu việt của giáo chống- giàn giáo nêm so với các loại giàn giáo truyền thống khác.

1/ Giáo chống-giàn giáo nêm chịu được tải trọng lớn: theo như kiểm tra, kiểm định thực tế của trung tâm kiểm định QUATEST 3 tải trọng đúng tâm chủa giáo chống- giàn giáo nêm lên đến 15.000 kg.

Trong thi công xây dựng các bạn đều biết rằng hầu hết các vụ tai nạn xảy ra đều xuất phát từ lực xô đẩy theo phương ngang là chủ yếu. Ví dụ như mới đây là vụ sập sàn bê tông mới đổ của công trình Lotte Mark Bình Dương, khi đổ bê tông đơn vị thi công để lực xô đẩy theo phương ngang quá lớn dẫn đến hiện tượng rung lắc cục bộ và gây sập cục bộ kéo theo hiệu ứng đổ đô-mi-nô.

Trong trường hợp này nếu đơn vị thi công sử dụng giáo chống- giàn giáo nêm có liên kết theo phương ngang tốt hơn rất nhiều so với giàn giáo khung thông thường thì khả năng tai nạn đã không xảy ra.

2/ Khả năng lắp dựng nhanh là một lợi thế trong thi công của giáo chống- giàn giáo nêm: Trong thi công xây dựng tiến độ công trình phụ thuộc rất lớn vào thời gian lắp dựng hệ chống đỡ để đổ bê tông. Giáo chống- giàn giáo nêm có cách lắp dựng nhanh, sử dụng ít nhân công hơn trong quá trình lắp dựng. Đặc biệt sau khi lắp dựng giáo chống- giàn giáo nêm công trường của bạn trở nên rất gọn gàng, ngăn nắp, rất chuyên nghiệp.

3/ Giảm chi phí đáng kể cho phí lưu kho: Giáo chống- dàn giáo nêm có kết cấu là những ống thép riêng biệt nên khi vận chuyển bạn chỉ cần bó chúng thành bó và xếp chồng lên nhau. Và trong lưu kho cũng vậy diện tích để chứa số giáo chống- dàn giáo nêm để thi công giảm 2/3 so với diện tích của giàn giáo khung truyền thống.

Ngoài ra, giáo chống- dàn giáo nêm còn có những ưu điểm đặc biệt như giải quyết tốt vấn đề cao độ của các sàn đổ bê tông lớn. Như công trình phòng họp của tòa nhà Quốc Hội Việt Nam đã sử dụng giải pháp giáo chống- dàn giáo nêm để đổ bê tông cao độ sàn lên đến 15m.

Đây là một hệ giáo mới, rất cần thiết cho các đơn vị thi công chuyên nghiệp vì những tính ưu việt của chúng.

CHÚNG TÔI CUNG ỨNG SẢN PHẨM TRÊN TOÀN QUỐC

Trụ Sở: Tòa Nhà MERCURY, 203 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3, TPHCM

Chi nhánh 1: 907 Trường Chinh, P Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Chi nhánh 2: 368 QL1A Xã Thân Cửu Nghĩa, H Châu Thành, Tiền Giang

Chi nhánh 3: 16 QL 1A Xã Mỹ Yên, Bến Lức, Long An

CN Đà Nẵng: Tòa Nhà HAGL, 1 Nguyễn Văn Linh, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng

CN Hà Nội: Tòa Nhà Asia, Số 6 Phố Nhà Thờ, Q Hoàn Kiếm, Hà Nội

Xưởng SX: 109 QL 1A, P Thạnh Xuân, Q12, TPHCM

ĐT: 08.37164642 / 08.22300418 / Fax : 08 37164642

Hotline: 0923.079.779 ( P.KD ) / 0973.620.668 ( Ms Thu )

Email : RongViet109@gmail.com

Website: ROVICO.VN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét