Thứ Hai, 6 tháng 5, 2013

Mua giàn giáo hay Thuê giàn giáo?

Bạn đang làm chủ một công ty xây dựng hay quản lý phòng vật tư của công ty. Và công ty của bạn đang chuẩn bị thi công một công trình nhưng thiếu thiết bị thi công: DÀN GIÁO, cây chống, kích tăng… bạn sẽ làm như thế nào để bổ sung số DÀN GIÁO còn thiếu?

Giàn giáo

MUA DÀN GIÁO HAY THUÊ GIÀN GIÁO? CÓ THỂ NHỮNG ĐIỀU SAU ĐÂY LÀ HỮU ÍCH VỚI BẠN!

Bạn đang làm chủ một công ty xây dựng hay quản lý phòng vật tư của công ty. Và công ty của bạn đang chuẩn bị thi công một công trình nhưng thiếu thiết bị thi công: DÀN GIÁO, cây chống, kích tăng… bạn sẽ làm như thế nào để bổ sung số DÀN GIÁO còn thiếu?

Ở đây có nhiều giải pháp cho bạn lựa chọn. Tùy theo công việc cũng như khả năng thực tế mà bạn có thể mua DÀN GIÁO mới, mua DÀN GIÁO cũ hoặc bạn có thể thuê DÀN GIÁO với mức chi phí thấp hơn.

Tôi chắc chắn rằng tất cả những người đang cần DÀN GIÁO ở đây đều mong muốn lựa chọn được số DÀN GIÁO chất lượng thật tốt mà giá thành thật rẻ để có thể mỗi ngày bạn kiếm thêm 10$. Vậy như thế nào để tiết kiệm?

BẠN CÓ THỂ THUÊ DÀN GIÁO

Nếu bạn là một người làm kinh tế giỏi thì bạn biết rằng công trình của bạn trong thời điểm hiện tại là nên thuê DÀN GIÁO hay mua DÀN GIÁO. Bạn có thể tính nhẩm ra ngay là mua hay là thuê sẽ mang lại lợi ích cho bạn. Tất nhiên, bạn có thể thuê DÀN GIÁO trong trường hợp công trình của bạn là nhỏ và có thời gian thi công ngắn. Nếu xét về lâu dài bạn hãy tính xem tiền thuê một bộ DÀN GIÁO bao nhiêu ngày thì bạn sẽ đủ mua một bộ DÀN GIÁO mới và bạn có thể sử dụng nó mãi mãi khi nào bạn cần? Đấy là chưa kể DÀN GIÁO của bạn thuê cũ, mục… tính đảm bảo an toàn lao động không còn cao nữa.

MUA DÀN GIÁO

Mua DÀN GIÁO cũ cũng là một sự lựa chọn cho bạn khi cần DÀN GIÁO mà khả năng kinh tế không cho phép bạn mua mới. Tuy nhiên, khi mua DÀN GIÁO cũ cần phải đảm bảo chắc chắn rằng số DÀN GIÁO cũ bạn mua vẫn còn đảm bảo chất lượng và độ an toàn. Hãy kiểm tra kỹ lưỡng khi mua để tránh phải những sai lầm nếu DÀN GIÁO cũ được mua là DÀN GIÁO thường xuyên được “tu bổ”. Chúng sẽ làm mất uy tín của công ty bạn đấy.

MUA DÀN GIÁO MỚI

Mua DÀN GIÁO mới là sự lựa chọn bao giờ cũng tối ưu nhất bởi:
- DÀN GIÁO mới chất lượng bao giờ cũng tốt nhất

- DÀN GIÁO mới thì vấn đề an toàn lao động cũng là tốt nhất

- DÀN GIÁO được sử dụng lâu dài và không bị phụ thuộc gì cả

Hãy cân nhắc và bổ sung DÀN GIÁO cho công trình của mình bằng một giải pháp tốt nhất và mang lại nhiều hiệu quả nhất nhé!

Phòng kỹ thuật
Công ty Sản Xuất Máy và Thiết Bị Xây Dựng Rồng Việt
Website: www.Rovico.Vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét