Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Cách chọn mua Giàn Giáo chất lượng

Bạn đã có những kinh nghiệm gì khi đi chọn mua Giàn giáo , Giàn giáo thi công, Giàn giáo bao che, Giàn giáo xây dựng, Giàn giáo chống sàn có chất lượng, giá cả Giàn giáo phải chăng và không mắc phải những sai lầm không đáng có khi công ty bạn giao trách nhiệm cho ban đi mua Giàn giáo cho công trình xây dựng của bạn ?

Những yếu tố nào quyết định để bạn kiểm tra cho một Giàn giáo khung đúng như chuẩn của Bộ Xây Dựng quy định? Bạn có biết rằng vấn đề mua chọn thiết bị Giàn giáo luôn đi đôi với thương hiệu của bạn không?

Với nhiều năm trong nghề xây dựng chuyên cung cấp các Giàn giáo khung , Giàn giáo xây dựng, chúng tôi trải nghiệm và chia sẽ cho bạn có những kiến thức cơ bản những kiến thức cơ bản cho việc chọn mua Giàn giáo chất lượng, Giàn giáo đảm bảo an toàn trong thi công.

Để kiểm tra Giàn giáo, Giàn giáo thi công, Giàn giáo bao che, Giàn giáo chống sàn, Giàn giáo xây dựng, đàu tiên bạn nên kiểm tra về loại thép để sản xuất ra Giàn giáo ( thường là loại thép Q42, và có độ dày là 2ly ) phải có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, thứ 2 bạn kiểm tra về số kg của Giàn giáo khung , Giàn giáo xây dựng (thường là 12 – 12.5kg cho Giàn giáo 1.7m dày 2ly), thứ 3 là Giàn giáo được sản xuất ra phải có giấy kiểm tra, kiển định thực tế của các công ty đo lường chất lượng có uy tín : QUATEST 3, DHCONTROL cấp giấy phép lưu hành cho Giàn giáo ra ngoài thị trường.

Giàn giáo chât lượng , Giàn giáo thi công, Giàn giáo xây dựng luôn phải đảm bảo độ vững chắc và độ bển với thời gian sử dụng 6 – 7 năm, ngoài ra còn có Giàn giáo nhúng kẽm với chất lượng và thời gian sử dụng trên 10 năm.


Giàn giáo chât lượng , Giàn giáo thi công, Giàn giáo xây dựng luôn phải đảm bảo độ vững chắc và độ bển với thời gian sử dụng 6 – 7 năm, ngoài ra còn có Giàn giáo nhúng kẽm với chất lượng và thời gian sử dụng trên 10 năm.

Nếu bạn nắm được những kiến thức này về cách kiểm tra Giàn giáo xây dựng, Giàn giáo khung thì bạn đã góp phần tạo nên thương hiệu của công ty bạn, công trình xây dựng luôn đảm bảo chất lượng , an toàn trong thi công và đúng tiến độ thi công công trình.

Thật là may mắn cho Giàn giáo Rồng Việt của chúng tôi khi cùng bạn giải quyết về các vấn đề về Giàn giáo, về thiết bị Giàn giáo để sử dụng cho công trình của bạn , đưa ra giải pháp tối ưu và giảm chi phí lên đến 20% cho nhu cầu sử dụng Giàn giáo của bạn.

Phòng kỹ thuật
Công ty BĐS - Cơ Khí Rồng Việt
Website: www.Rovico.Vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét